Tác giả :
Trần Thanh Thưởng - Cao đẳng Giao thông Vận tải III Thành phố Hồ Chí Minh

ABSTRACT: This paper introduces methods to correct air-fuel ratio of gasoline injected engine based on the operation of electronic fuel injection control system and structural analysis of electronic control unit.

Toàn văn bài báo ( Thầy/cô vui lòng đăng nhập bằng email ...@hcmute.edu.vn để xem)
Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
   
  
 
 
   
 *
Copyright © Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật - Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật - TP.HCM  
Địa chỉ: Phòng 601B, 1 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: 08-3722.1223 (8168)
Email:
tapchikhgdkt@hcmute.edu.vn

                                      
                                

Truy cập tháng: 19,649

Tổng truy cập:246,588