Tác giả :
TS. Đỗ Mạnh Cường-Viện Nghiên Cứu Phát Triển GDCN

TÓM TẮT: Bài viết này giới thiệu một số mô hình tiếp cận đào tạo như Lý Thuyết Học Thông Thạo, ADDIE (Phân tích, Thiết kế, Phát triển, Thực hiện, Đánh giá), FEA (Phân tích Trước-Sau), và CBT (Đào tạo theo năng lực), từ đó chúng tôi đề nghị một mô hình đặc biệt cho việc thiết kế chương trình đào tạo người khuyết tật do bệnh phong.

ABSTRACT: This paper introduces some of the models such as Learning Mastery, ADDIE (Analysis, Design, Development, Implementation, Evaluation), FEA (Front-End Analysis) models, and CBA(Competency-Based Training Approach). Based on those, we propose a special model to design curricula for handicapped lepers
Toàn văn bài báo ( Thầy/cô vui lòng đăng nhập bằng email ...@hcmute.edu.vn để xem)
Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
   
  
 
 
   
 *
Copyright © Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật - Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật - TP.HCM  
Địa chỉ: Phòng 601B, 1 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: 08-3722.1223 (8168)
Email:
tapchikhgdkt@hcmute.edu.vn

                                      
                                

Truy cập tháng: 17,990

Tổng truy cập:244,929